8 MÓN ĂN KHUYA KHÔNG LO BÉO BỤNG CHO MẸ SAU SINH (Phần 2)

Trong bài trước, chúng tôi đã giới thiệu tới các mẹ 4/8 món ăn khuya không lo béo bụng cho mẹ sau sinh gồm: trứng luộc, táo đỏ, sữa chua Hy Lạp, chuối. Trong phần tiếp theo Tealife Việt Nam sẽ giới thiệu tiếp tới các mẹ 4 món ăn tiếp theo ngay dưới đây nhé.

Ăn khuya chẳng lo béo bụng với những món ăn thật ngon

5. Sinh tố dâu

Những mẹ nào là tín đồ của dâu tây thì hãy chuẩn bị sẵn cho mình một ly sinh tố dâu để phòng đêm khuya đói bụng nhé. Với thành phần: dâu, sữa tươi và một chút đường vừa đủ thì sinh tố dâu sẽ mang đến đủ các thành phần dinh dưỡng từ protein của sữa, vitamin C của dâu tây và một lượng calories từ đường vừa đủ để đêm khuya không đói bụng.

6. Bắp rang bơ

Mọi người thường nghĩ bắp rang bơ sẽ gây béo. Nhưng nếu tách bơ ra thì chúng cũng chỉ như một món ăn vặt thông thường và mẹ bầu sẽ chẳng phải lo về việc chúng sẽ khiến vòng bụng tăng lên. Một chút bắp rang bơ là vừa đủ để chống đói buổi tối.

7. Chocolate đen

Chocolate đen giúp làm giảm căng thẳng, tăng hormone Oxytocin  - hormone hạnh phúc giúp mẹ bầu không những bớt đói mà còn có kích lợi sữa về nhiều hơn.

8. Hạt dẻ cười

Rất nhiều mẹ sau sinh không biết đến lợi ích của hạt dẻ cười có thể làm món ăn khuya không lo béo bụng sau sinh. Hạt dẻ giàu chất béo có lợi giúp nhanh nhưng không gây béo và là món ăn phụ được nhiều chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng.

Với 8 món ăn khuya không lo béo bụng cho mẹ sau sinh gồm: trứng luộc, chuối, táo, sữa chua Hy Lạp, sinh tố dâu, bắp rang bơ, chocolate đen, hạt dẻ cười. Mọi người hoàn toàn có thể chuẩn bị sẵn và thay đổi đa dạng để kích thích vị giác ngon miệng, tăng cảm giác hưng phấn để hỗ trợ tốt hơn việc gọi sữa về nhiều cho con bú.

Và tất nhiên là không quên uống trà lợi sữa Tealife Nhật Bản đều đặn 3 lần/ngày sau mỗi bữa ăn chính 30 phút để chẳng lo về việc thiếu sữa cho con bú nhé.