CÁC MÓN ĂN GIẢM MỠ NHANH SAU SINH

Bên cạnh các món ăn lợi sữa thì những món ăn nhanh giảm mỡ sau sinh được rất nhiều mẹ “bỉm” quan tâm. Vì trên 2/3 chị em gặp phải tình trạng béo phì sau sinh ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ, tâm lý và cả khả năng tiết sữa mẹ.

Điểm danh những món ăn giảm mỡ nhanh sau sinh

Khi mang bầu, dinh dưỡng từ thực phẩm một phần vào mẹ, một phần vào con nhưng sau sinh thì tất cả vào mẹ hết khiến lượng chất này biến thành mỡ thừa dưới da và tập trung nhiều nhất ở vùng bụng. Nếu không nhanh chóng loại bỏ mỡ dư này ngay sau khi sinh con mà đợi đến khi con lớn mới giảm thì sẽ mãi mãi mãi không giảm và phải sống chung với chúng cả đời.

Hôm nay, Tealife Việt Nam sẽ điểm danh 3 nhóm thực phẩm giảm mỡ nhanh cho mẹ sau sinh để lấy lại vóc dáng thon gọn thời son rỗi nhé.

1. Món cháo yến mạch thay thế cho cơm

Yến mạch pha sữa, sữa chua hay sinh tố là món ăn được rất nhiều mẹ sau sinh ở Mỹ ưa chuộng vì chúng giúp nhẹ bụng, cảm giác nhanh no nhưng lại chứa rất ít calo.

Ngoài ra trong yến mạch có chứa rất nhiều chất xơ cùng nhiều vitamin, khoáng chất khác để giúp mẹ sau sinh làm đẹp cơ thể từ trong ra ngoài. Ngoài việc ăn yến mạch thì có thể dùng bột yến mạch trộn sữa để đắp lên mặt cho da dẻ mịn màng, tươi sáng.

2. Các món ăn từ cá

100gram cá hồi, cá chép,… chứa lượng protein tương tự như 100gram thịt đỏ nhưng gần như không chứa chất béo nên mẹ sau sinh có thể thoải mái thưởng thức món này.

Món cháo cá chép vừa giảm cân – lợi sữa cho mẹ sau sinh

Ngoài ra, cá là thực phẩm chứa hàm lượng Omega 3,6,9 cao nhất hỗ trợ đôi mắt khỏe, sáng đẹp cho chị em nên đừng bỏ qua một thực phẩm vô cùng tốt này nhé.

3. Các món ăn từ đậu nành

Sau sinh, cơ thể nữ giới mất đi một lượng estrogen rất lớn khiến da dễ bị sam, thâm nám, vùng kín khô hạn. Các món ăn từ đậu nành chứa nhiều estrogen tự nhiên sẽ là thực phẩm hữu hiệu giúp mẹ sau sinh lấy lại sức khỏe và sinh lý nữ cách tối ưu.

Trong đậu nành cũng chứa một hàm lượng protein tương đối cao để đảm bảo cân đối dinh dưỡng cho mẹ sau sinh. Món ăn từ đậu nành mẹ sau sinh có thể áp dụng là: đậu hũ, sữa đậu nành, tàu hũ ky,…

Ngoài những món ăn hỗ trợ tích cực cho việc giảm mỡ sau sinh này thì các mẹ có thể dùng thêm một sản phẩm đặc biệt là Trà lợi sữa – giảm cân Tealife Nhật Bản dành riêng cho mẹ sau sinh nhé.