Đăng ký

GIẢM CÂN CỰC NHANH – KHÔNG LO GIẢM SỮA

Rất nhiều mẹ bỉm sau sinh không dám nhìn mình trong gương vì vóc dáng sồ sề, quá khổ. Mong muốn giảm cân nhưng lúc nào cũng phải ăn…ăn…và ăn thật nhiều để có sữa cho con bú.

Đó là bởi mẹ chưa biết 5 mẹo giảm cân sau sinh cực nhạy dưới đây thôi:

1. Cho con bú nhiều

Như các mẹ đã biết, sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho sức khỏe và hệ miễn dịch của trẻ nhỏ. Không những vậy, việc cho con bú còn rất hữu ích cho nỗ lực giảm mỡ thừa cho mẹ nữa. Nhiều phụ nữ cho biết họ giảm cân nhanh hơn khi cho con bú. Cho bé bú có thể giúp bạn đốt cháy hàng trăm calo mỗi ngày.

Mẹ nào mất sữa, ít sữa có thể uống trà lợi sữa Tealife để kích sữa về nhanh và nhiều hơn. Bé bú mẹ nhiều, mẹ giảm cân cũng hiệu quả hơn.

2. Uống nhiều nước

Hãy uống nhiều nước, bởi đây là cách giảm cân sau sinh vừa rẻ tiền nhưng lại cực hiệu quả đấy nhé! Vì vậy hãy uống ít nhất 1 ly nước ấm trước mỗi khi cho bé bú các mẹ nha.

Lúc này trà giảm cân sau sinh Tealife chính là trợ thủ đắc lực cho mẹ. Ngay sau sinh thường 1 tuần hoặc sinh mổ 1 tháng mẹ có thể bắt đầu sử dụng.


3. Ngủ đủ giấc

Mẹ nên cố gắng ngủ ít nhất 7 tiếng mỗi ngày (không nhất thiết là phải trong 1 lần duy nhất). Khi mẹ ngủ không đủ giấc, nguy cơ tăng cân sẽ tăng cao hơn bình thường. Trong một nghiên cứu mới đây với các bà mẹ ngủ 5 giờ hoặc ít hơn mỗi đêm cho thấy khả năng giảm cân được ít hơn so với các bà mẹ ngủ ít nhất 7 giờ mỗi đêm. Nếu mẹ đang theo đuổi mục tiêu giảm cân sau sinh, hãy thiết lập giờ giấc đi ngủ cho bé kèm với các hoạt động như tắm, đọc sách, và ca hát. Cố gắng duy trì các thói quen mỗi đêm, và bé sẽ nhận thức được thời điểm phải đi ngủ mỗi tối.

4. Ăn ít, ăn nhiều bữa là cách giảm cân khi cho con bú rất hiệu quả

Mẹ nên chia nhỏ các phần ăn trong ngày, như vậy mẹ sẽ luôn cảm thấy no và đầy đủ năng lượng. Đừng bỏ bữa, đặc biệt là bữa ăn sáng. Khi mẹ bỏ bữa, mẹ có thể sẽ đói hơn và ăn nhiều hơn hoặc chọn ăn các thức ăn nhiều chất béo để cho tiện lợi hơn. Bên cạnh đó, việc nhịn đói sẽ khiến cơ thể làm quen với việc đốt cháy ít calo hơn.

5. Tập thể dục nhẹ nhàng

Khi cơ thể đã hồi phục sau sinh, các mẹ có thể chọn một hoạt động thể chất phù hợp với mình và nhớ tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi bắt đầu.

Có thể bắt đầu bằng việc đi bộ hoặc tập yoga sau khi sinh

Luyện tập với các bài thể dục aerobic hoặc cardio (một loại bài tập chuyên biệt dành cho tim, đốt calo cao). Thực hành động tác gập bụng hoặc một số bài tập giảm mỡ bụng khác để giảm calorie, giúp vòng eo thon gọn.

Sau khi cơ thể quen với việc tập thể dục thường xuyên, mẹ có thể lựa chọn tập luyện căng cơ nhưng cần có sự đồng ý của bác sĩ.

Bài tập căng cơ kích thích sự co cơ, giúp tăng cường sự săn chắc cơ

Cải thiện thành phần trong cơ thể và làm giảm chất béo
…………………..
TEALIFE NHẬT BẢN: SỮA VÀNG cho bé - GIẢM CÂN cho mẹ
🏡 Fanpage:
Tealife Việt Nam
Tealife Nhật Bản
☎Hotline: 028.7300.2045 – 0902.423.522
MUA SỈ/ĐẠI LÝ/PHÂN PHỐI: Gọi số 01265 846 746